เมื่อ ฟาน เดอ บีค มา อาจจะต้องมีคนไป

เมื่อ ฟาน เดอ บีค มา อาจจะต้องมีคนไป

ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่แฟนผีแดง จะได้หันมากระหน่ำกดปุ่ม F5 กันอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากสองสามวันมานี้ ดีลของแมนยู กับ อาแจ็กซ์ ในการซื้อนักเตะที่ชื่อว่า ฟาน เดอ บีค มาแรงมาก หลายคนพูดถึงขั้นทีว่าเซ็นกันเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ชูเสื้อเปิดตัวเท่านั้นเอง อย่างไรก็ตามหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง เราเชื่อว่าด้วยตำแหน่งของเค้าน่าจะมาทำให้การแข่งขันในแดนกลางสูงขึ้นโดยเฉพาะตำแหน่งกลางรับที่โซลชาร์อาจจะต้องหามาแทน มาติช ในระยะยาว อย่างไรก็ตาม การมาของเค้าสั่นสะเทือนตำแหน่งของใครในทีมบ้าง
เนมานย่า มาติช
ต้องบอกว่ากลับมาเกิดได้อีกครั้งสำหรับ มาติช ที่การเข้ามาของบรูโน่ ทำให้เจ้าตัวกลับมาเล่นดีอีกครั้งหนึ่งด้วย ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ พร้อมกับเล่นตัวครองบอล สลับกับป็อกบา เป็นการเล่นที่เนียนตามาก ยังไม่นับบางจังหวะ เค้าจะเล่นมิดฟิลด์ที่ออกบอลคนที่สามเป็นทางเลือกให้กับทีมได้อีก นั่นทำให้เราเชื่อว่า ฟานเดอ บีคมาก็ไม่น่าจะมีปัญหากับ มาติช น่าจะยืนหนึ่งตำแหน่งไปก่อน
สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์
คนต่อไปเป็นดาวรุ่งอย่าง หนูแม็ค ซีซั่นที่แล้วเล่นไปทั้งหมด 27 เกม ทำไป 1 แอสซิสต์ กับอีก 4 ประตู เราเชื่อว่าการเข้ามาของฟานเดอ บีค มีผลต่อดาวรุ่งคนนี้อย่างมาก เพราะว่าจะทำให้โอกาสการลงสนามของเค้าน้อยลงไปอีก มองจากอันดับในตำแหน่ง หนูแม็ค น่าจะอยู่รั้งท้ายสุดเลย หากจะหวังลงสนามบ่อยๆ อาจจะต้องเลือกขอย้ายทีมแบบยืมตัวจะมีโอกาสได้เล่นมากกว่า
เฟร็ด
คนนี้ถือว่าเป็นเรื่องราวมากเลย จากนักเตะที่โค้ชไม่ได้อยากได้ แต่ก็ต้องเอามาไว้ก่อน โดนค่อนขอดว่าเป็นของปลอมทำเหมือน ต้องก้มหน้าเล่น ไม่ปริปากบ่น กว่าจะชนะใจแฟนบอลบางส่วนได้ แต่พอจะได้ลงอย่างต่อเนื่องก็มาโดนมาติช คอมโบ กับ ป็อกโน่ เล่นดีจนแย่งตำแหน่งไปอีก เราเชื่อว่า ฟานเดอบีคมา น่าจะทำให้ เฟร็ด อาจจะต้องลาทีมไปเพื่อหาโอกาสลงสนามให้มากขึ้นแม้จะเสียดายความพยายามทั้งหมดของเค้าก็ตามที

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *