ไรโอล่า โอกาสเรียกราคา ครั้งสุดท้าย

ไรโอล่า โอกาสเรียกราคา ครั้งสุดท้าย

ถือว่าเป็นช่วงจังหวะเวลาที่ไม่เหมาะสมเอาเสียเลย สำหรับการออกมาให้สัมภาษณ์ของ มิโน ไรโอล่า เอเยนต์จอมแสบของวงการฟุตบอล ที่คราวนี้มาทิ้งระเบิดว่า นักเตะในสังกัดของเค้าอย่าง ปอล ป็อกบา หมดเวลากับปีศาจแดงต้นสังกัดแล้ว เรามองว่าการออกมาพูดครั้งนี้ เป็นโอกาสเรียกราคาครั้งสุดท้ายของนักเตะในดูแลของเค้า อะไรทำให้เราคิดแบบนั้น

ป็อกบา เจ็บจนฟอร์มหาย

อย่างแรกเลย ปอล ป็อกบา เค้าไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป ยิ่งในซีซั่นนี้เป็นซีซั่นสุดท้ายในสัญญา แทนที่นักเตะจะต้องรีดฟอร์มตัวเองให้ดี เพื่อเป็นข้อต่อรองในการต่อสัญญาของตัวเอง หรือจะย้ายไปไหนก็พอจะเรียกราคาให้ได้ แต่ว่าป็อกบาห่างไกลจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเลย เค้าเจ็บ ไม่ฟิต ไม่พร้อม จากการกรำศึกหนักมานาน ทำให้กว่าเค้าจะกลับมาเล่นในสนามได้อย่างน่าพอใจ ก็คงเป็นเกมนี้ ที่ผ่านเกมลีคมาแล้วถึง 10 นัด พอนักเตะไม่ดีเท่าที่คิด เอเยนต์เลยต้องสร้างเรื่องกันหน่อย

เกมล่าสุดยิงได้

พอนักเตะในสังกัดได้ลงสนามเกมล่าสุดที่เจอกับ เวสต์แฮม ยอมรับว่า เป็นอีกหนึ่งเกมที่เจ้าตัวเล่นได้ดีมาก ดีกว่าที่แฟนบอลคาดเอาไว้ แต่ครึ่งแรกฟอร์มไม่เอาอ่าวนะ ยังดีครึ่งหลังพอบรูโน่ลงมา ป็อกบาเล่นง่ายมากขึ้นจนยิงประตูตีเสมอได้ตามต้องการ พอยิงประตูสุดสวยได้เท่านั้นแหละ เอเยนต์ รีบออกมาหาซีนเลยจ้า อย่างที่เห็นกันนั่นแหละ ซึ่งแฟนบอลปีศาจแดงหลายคนคงคิดเหมือนกัน ว่าพี่ไม่เห็นพูดการทำเกมไม่ได้ในครึ่งแรกเลยนะ

เรียกราคา ก่อนไม่ได้ ราคา

จากที่ว่ามาทั้งสองข้อ แถมข้อสามด้วยว่าตอนนี้ ป็อกบา ไม่ใช่ตัวเลือกแรกในตำแหน่งของเค้าอีกต่อไปแล้ว ทำให้เอเยนต์อยู่ไม่ได้เลย ต้องรีบออกมาเรียกราคาด้วยเหตุผลว่านักเตะจะย้ายกันหน่อย เพราะหากเป็นแบบนี้ต่อไป บอกตามตรงว่าแม้จะเป็นป็อกบา แต่เค้าอาจจะกลายเป็นนักเตะที่ถูกปล่อยออกจากทีมไปแบบไม่ได้ต่อสัญญาแล้วนักเตะไม่ได้ราคาเท่าที่คิดเอาไว้ คงเป็นเรื่องที่เอเยนต์ อย่างไรโอล่า ยอมไม่ได้อย่างเด็ดขาด

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *